THƯ CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

THƯ CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Các Nhà giáo lão thành, Quý Thầy, Cô kính mến!

Nét đẹp tôn sư trọng đạo, từ ngàn xưa, dù vật đổi sao dời, vẫn ngời sáng trong mỗi gia đình, trong từng trái tim con dân đất Việt. Ngày nay, cuộc sống đã ấm no hơn, đạo lý ấy, có nơi, có lúc, còn bị phai nhạt, nhưng ơn cô nghĩa thầy vẫn là tình cảm thiêng liêng, trong sáng của từng học trò, từng gia đình và là niềm sống, niềm tự hào của các Thầy, các Cô. Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi trân trọng gửi tới các cô giáo, thầy giáo, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại Trường Đại học Điện lực lời tri ân sâu sắc, lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Nhờ sự nhiệt tâm với nghề, trách nhiệm với học trò, với xã hội, các thế hệ thầy, cô đã xây dựng Trường Đại học Điện lực khang trang hơn, đàng hoàng hơn và uy tín hơn sau mỗi mùa bế giảng. Trường Đại học Điện lực đã trở thành một trong số các trường đại học uy tín, trách nhiệm trong hệ thống các cơ sở giáo dục đại học của cả nước, được các em sinh viên lựa chọn để gieo mầm hoài bão, được các bậc phụ huynh tin cậy, giao phó con cháu để chúng ta rèn luyện, đào tạo. Mồ hôi, công sức, trí tuệ, tình yêu thương, sự nhiệt thành và cả sự hy sinh thầm lặng của các thầy, các cô đã gọt giũa, góp cho đời biết bao bông hoa đẹp. Mỗi bước trưởng thành của học trò chắc chắn có mầm yêu thương, trách nhiệm của từng cô, từng thầy. Chúng ta tự hào về điều đó, như Bác Hồ kính yêu đã dặn “Người Thầy giáo tốt là người vẻ vang nhất. Dù tên tuổi không có trên báo, không được thưởng huân chương, song những người Thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh”. Càng được xã hội vinh danh, càng nhận được sự tin yêu của người học, mỗi nhà giáo chúng ta càng cần nỗ lực hoàn thiện, trau dồi chuyên môn, tác phong, đạo đức hơn nữa, đồng lòng, chung sức cùng nhau tiếp tục làm phong phú hơn truyền thống vẻ vang, bồi đắp môi trường sư phạm, nhân ái của Trường Đại học Điện lực. Các thầy, các cô chính là Trường Đại học Điện lực và Trường Đại học Điện lực là một góc trong trái tim của từng thầy, từng cô.

Một lần nữa, thay mặt Ban Giám hiệu, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với nhiệt huyết, sự tận lực của các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại Trường Đại học Điện lực. Kính chúc Quý Cô, Quý Thầy và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vững niềm tin, chắc tinh thần trong sự nghiệp trồng người mà cuộc đời đã vinh tặng./.

Quyền Hiệu trưởng

PGS.TS. Đinh Văn Châu

 

Bạn cần hỗ trợ?