Điểm nhận hồ sơ xét tuyển đại học các chuyên ngành của Khoa Cơ khí và Động lực

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển đại học các chuyên ngành của Khoa Cơ khí và Động lực

HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI NGUYỆN VỌNG

Đăng ký nguyện vọng là bước vô cùng quan trọng trong khi xét tuyển Đại học. Năm nay, các thí sinh cũng sẽ có một lần dể điều chỉnh nguyện vọng theo quy định của Bộ GD&ĐT. KHOA CƠ KHÍ VÀ ĐỘNG LỰC xin hướng dẫn bạn cách thay đổi nguyện vọng sau khi biết điểm thi với bài viết dưới đây.
Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia 2019, thí sinh được quyền điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học 1 lần duy nhất. Theo Lịch tuyển sinh đại học hệ chính quy, tuyển sinh cao đẳng, trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2019 do Bộ GD&ĐT công bố, thí sinh sẽ được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển dự kiến từ 22/7 đến 17h ngày 31/7 với cả 2 phương thức.
Hướng dẫn thay đổi nguyện vọng xét tuyển đại học
Mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh ĐKXT 01 lần trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức: trực tuyến hoặc bằng Phiếu ĐKXT. Lưu ý riêng với các thí sinh phúc khảo bài thi/môn thi sẽ điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT sau khi có kết quả phúc khảo thi THPT quốc gia.
Quy định riêng với các phương thức điều chỉnh nguyện vọng:
• Điều chỉnh bằng phương thức trực tuyến: Thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT. Lưu ý thí sinh: phương thức này chỉ chấp nhận khi số lượng nguyện vọng sau khi điều chỉnh không lớn hơn số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu trong Phiếu ĐKDT;
• Điều chỉnh bằng Phiếu ĐKXT: Thí sinh được điều chỉnh tăng thêm số lượng nguyện vọng so với số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu trong Phiếu ĐKDT và phải nộp bổ sung lệ phí cho số nguyện vọng tăng thêm theo quy định.

 

GIỚI THIỆU VỀ CÁC CHUYÊN NGÀNH

Tại đây: https://mpe.epu.edu.vn/chi-tiet-tin/tuyen-sinh-khoa-co-khi-va-dong-luc-dai-hoc-dien-luc-nam-2019-7-12360.html

 

Bạn cần hỗ trợ?