TỔNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN KHOA CƠ KHÍ&ĐỘNG LỰC - 2018

Ngày 17.11.2018 tại Sân Metro-Phạm Văn Đồng, Liên chi đoàn Khoa Cơ khí và Động Lực đã tổ chức các trận đấu "Vòng chung kết giải bóng đá truyền thống" sinh viên năm 2018. Sau 2 trận đấu tranh giải vô địch-giải nhì-giải ba, buổi lễ bế mạc và trao giải đã được tổ chức long trọng trong không khí vui vẻ, ấm cúng giữa toàn thể giảng viên và sinh viên.

Giải đấu đã thu hút được 14 đội tham gia, chia làm 4 bảng đấu, tất cả 26 trận đấu; ngoài sinh viên của tất cả các lớp tham gia tập luyện và thi đấu còn có hàng ngàn các bạn sinh viên theo dõi và cổ vũ cho giải.

Phát biểu tại lễ tổng kết, TS Lê Thượng Hiền - Trưởng khoa Cơ khí và động lực nhấn mạnh: "Giải bóng đá sinh viên 2018 là hoạt động thể thao truyền thống của sinh viên khoa Cơ khí và Động lực (trước đây là khoa CNCK) được tổ chức trong dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 trong hơn 10 năm qua, nhằm nâng cao sức khỏe phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play, các đội bóng tham dự Giải đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…Khoa Cơ khí và động lực khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng mọi hoạt động ngoài giảng đường cùng sinh viên của khoa".

Để ghi nhận những đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân, tại lễ tổng kết, ngoài các đội đạt giải, liên chi đoàn khoa-ban tổ chức giải đấu còn trao tặng những phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Giải. 

Kết quả cuối cùng của giải đấu:

Đội vô địch: D10CNCTM

Đội giải nhì : D9CODT

Đội giải ba : D12CNCTM

Đội giải phong cách : D11CNCTM

Giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu: Nguyễn Thành Công (D11CODT)

Phát biểu sau trận chung kết, đại diện cho các sinh viên tham gia giải đấu chia sẻ: “Để đạt được thành công này, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành  tới Liên Chi Đoàn Khoa, và toàn thể các thầy cô đã luôn đồng hành, sát cánh cổ động chúng em suốt mùa giải. Đây là một kỷ niệm đẹp trong đời sinh viên của mỗi chúng em”.

Hẹn gặp lại các bạn ở mùa giải sau!

Một số hình ảnh của giải đấu:

 

 

 

Bạn cần hỗ trợ?