GALA chào mừng năm học mới và đón tân sinh viên Khoa Cơ khí và Động lực - Khoa Xây dựng năm 2019

Hòa với không khí tưng bừng, phấn khởi của các tân sinh viên toàn Trường, Khoa Cơ khí và Động lực cùng với Khoa Xây dựng - Trường Đại học Điện lực đã long trọng tổ chức buổi GALA chào mừng tân SV năm học 2019 - 2020 và giao lưu với SV các khóa của 2 Khoa.

Tới dự buổi GALA chào mừng năm học mới và đón tân SV có nhiều vị khách quý, các nhà khoa học, chuyên gia khoa học công nghệ, đại diện của các trung tâm hướng nghiệp, khách mời từ các trường Đại học đã và đang hợp tác với 2 khoa.

Mở đầu là chương trình ca nhạc do sinh viên 2 khoa biên đạo và biểu diễn với nhiều tiết mục đặc sắc thể hiện tài năng, sự năng động và lòng tự hào về mái trường Đại học Điện lực, về Khoa Cơ khí và Động lực và Khoa Xây dựng.

Sau đó, TS. Lê Thượng Hiền, trưởng Khoa Cơ khí và Động lực , trình bày những nét cơ bản về khoa Khoa Cơ khí và Động lực, mục tiêu đào tạo của Khoa Cơ khí và Động lực và phương hướng phát triển của Khoa Cơ khí và Động lực những năm tiếp theo. Thầy Lê Thượng Hiền cũng khẳng định công tác chuyên môn của Khoa Cơ khí và Động lực đã từng bước được nâng cao theo hướng áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, gắn với nhu cầu thực tế của xã hội.

Về dự buổi GALA chào mừng năm học mới và giao lưu với sinh viên của Khoa Cơ khí và Động lực, các đại biểu và khách mời đã phát biểu và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu với Thầy trò Khoa Cơ khí và Động lực. Các đại biểu đánh giá cao những thành tích đổi mới trong giảng dạy, thực hiện thành công các nhiệm vụ mà Khoa đã đề ra trong những năm qua và chúc mừng thầy trò Khoa Cơ khí và Động lực một năm học mới nhiều thắng lợi.

Tại buổi GALA, đại diện Khoa Cơ khí và Động lực cũng đã trao những phần thưởng cho các SV đã đạt giải trong các đợt thi đua và thầy Trưởng khoa trao học bổng cho những sinh viên có kết quả thi đạt điểm cao,..

Kết thúc buổi GALA là lễ phát động phong trào thi đua, khai mạc giải bóng đá truyền thống của 2 Khoa Cơ khí và Động lực - Khoa Xây dựng.

Sau đây là một vài hình ảnh tại buổi GALA chào mừng năm học mới:

 

Bạn cần hỗ trợ?